Tin tức

Sức mạnh thương hiệu PETROSETCO

Trước những biến động không ngừng của thị trường, làm thế nào để xoay chuyển tình thế? Làm sao để tổng công ty tiếp tục đà tăng trưởng ổn định bền vững?
 
Làm sao để đầu tư, tìm kiếm và phát triển được các mảng kinh doanh mới? Làm sao để đạt được các mục tiêu đã đề ra? Đây thực sự là hàng loạt những câu hỏi đầy nhức nhối. Để tìm ra lời giải cho những câu hỏi này, ban lãnh đạo PETROSETCO đã luôn luôn trăn trở.
Dịch vụ vận tải siêu trường siêu trọng của PETROSETCO
Và “lời giải đáp” thỏa mãn nhất “mở ra” trong những tình huống khó khăn nhất, đó chính là “yếu tố con người”. Bằng sự điều hành linh hoạt, quyết đoán, PETROSETCO đã tìm ra nhiều biện pháp đảm bảo công ăn việc làm, cố gắng ổn định mức thu nhập cho CBNV, giúp người lao động yên tâm công tác.
 
Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà từng khẳng định: “Một thương hiệu mạnh không phải chỉ đơn thuần xuất phát từ kết quả sản xuất kinh doanh, mà còn được bắt nguồn từ đạo đức kinh doanh, nét đẹp văn hóa, cách ứng xử, lối sống và phong cách của những con người làm nên thương hiệu đó. Thương hiệu PETROSETCO được gắn liền với sự đam mê sáng tạo, dám mạo hiểm và quyết liệt nhưng cũng rất nhân văn. Vượt lên trên mọi thách thức thì giải pháp quan trọng nhất để trả lời cho một bài toán khó này vẫn là yếu tố “con người”. Cùng với chiều dài của thời gian, sự gắn bó, chung sức chung lòng, đồng cam cộng khổ, sự đồng thuận từ trên xuống dưới sẽ tạo nên những nét rất riêng, rất khác biệt. Và điều đó làm nên thương hiệu PETROSETCO”.
 
Kết thúc năm 2015 PETROSETCO đạt doanh thu 10.906 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 274 tỉ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 12 triệu đồng/tháng. Đây có thể xem là một kết quả được làm nên bởi chính bản lĩnh của đội ngũ người lao động PETROSETCO. Nếu không có sự đồng thuận đoàn kết, nếu không có sự thay đổi mạnh mẽ với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của tập thể người lao động… sẽ không bao giờ PETROSETCO vượt qua được thách thức giai đoạn này.
 
Với những kết quả, thành tích đã đạt được, nhiều năm qua, hàng trăm tập thể, cá nhân PETROSETCO đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng huân - huy chương, kỷ niệm chương, bằng khen các cấp và danh hiệu thi đua các loại. Đặc biệt, PETROSETCO đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, lãnh đạo PETROSETCO được tặng thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”.
 
Trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực phân phối điện tử viễn thông; cung cấp dịch vụ đời sống, quản lý tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và là nhà cung ứng thiết bị và dịch vụ hậu cần có uy tín trong ngành Dầu khí; phấn đấu đạt nhịp độ tăng trưởng ở mức 5%/năm.
 
Trên tinh thần “việc hôm nay phải tốt hơn hôm qua”, PETROSETCO cho biết sẽ đẩy mạnh cải cách hành chính, thực hiện quy trình xử lý công việc nhanh chóng, dứt khoát, quyết liệt; tăng cường đôn đốc, kiểm tra, giám sát, tích cực tiếp thu cái mới, phát triển PETROSETCO thành tổng công ty đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy hoạt động thương mại phân phối và dịch vụ dầu khí là lĩnh vực cốt lõi.
 
Song song đó, tiếp tục thực hiện tốt việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tăng cường công tác quản trị chi phí, nâng cao ý thức trách nhiệm trong CBNV, thực hiện mục tiêu cắt giảm và tiết kiệm nguyên, nhiên liệu, năng lượng thấp nhất bằng 1% chi phí quản lý.
 
Trên cơ sở bám sát các hoạt động thăm dò, khai thác của các đơn vị trong ngành, PETROSETCO sẽ tiếp tục phát huy lợi thế là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam để tham gia cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thế mạnh như: vật tư thiết bị dầu khí, hàng hóa thực phẩm, dịch vụ đời sống…
 
Trong việc thu hút và đào tạo một nguồn nhân lực giỏi, có trình độ cao, gắn bó và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu trong bất kỳ giai đoạn phát triển nào của PETROSETCO. PETROSETCO tạo điều kiện để người lao động được thỏa sức đam mê cống hiến và thắp lên ngọn lửa niềm tin, niềm tự hào khi khoác trên mình màu áo PETROSETCO, đây cũng chính là sự nỗ lực mà ban lãnh đạo đang từng ngày từng giờ vun đắp.
 
Bằng tinh thần đoàn kết, những nỗ lực cống hiến của “đội ngũ” người lao động, với định hướng kinh doanh đúng đắn, luôn bám sát từng biến động của thị trường, linh hoạt trong việc đẩy nhanh, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh mới… tin rằng trong giai đoạn 2016-2020, PETROSETCO sẽ tiếp tục có những đổi mới, bước những bước đi chắc chắn theo chiến lược đã vạch ra, tạo nên một thương hiệu PETROSETCO thành công - bền vững.
Ngô Thảo
Nguồn: Năng lượng Mới 532