Tin tức

Thêm Mái ấm Công đoàn cho người lao động PETROSETCO Vũng Tàu

Ngày 12/8/2016, đoàn công tác Công đoàn Dầu khí Việt Nam (DKVN) do Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng suất hỗ trợ của Chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí Việt Nam” năm 2016 cho gia đình ông Ngô Văn Chỉ, ngụ tại TP Vũng Tàu.

Được biết, ông Ngô Văn Chỉ và vợ là bà Mai Kiều Cẩm đều là người lao động Công ty PETROSETCO Vũng Tàu (thuộc Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO) đã về hưu được 4 năm. Gia đình thuộc diện chính sách, gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế, nhà ở cấp 4 hiện tại đã xuống cấp trầm trọng, ẩm thấp và nóng nực.

Bản thân ông Ngô Văn Chỉ là bảo vệ lâu năm của Công ty PETROSETCO Vũng Tàu, ông bị bệnh tim nặng và phải nuôi cha mẹ già; trong khi đó, thu nhập của cả gia đình chỉ có 5 triệu đồng/tháng.

Tại buổi thăm hỏi, Chủ tịch Công đoàn DKVN, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã chia sẻ những khó khăn mà gia đình đang gặp phải, hi vọng rằng gói hỗ trợ 80 triệu đồng của chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” sẽ giúp gia đình sớm có thể xây dựng, sửa chữa căn nhà mới khang trang hơn, vượt qua khó khăn, an cư lạc nghiệp. Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn cao cả của Công đoàn DKVN và các Công đoàn cơ sở thành viên, thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với người lao động của tổ chức Công đoàn.

Bà Bùi Thị Minh Chiên, Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO nhấn mạnh, trong thời gian vừa qua ngoài việc chăm lo đời sống cho người lao động thì Công đoàn DKVN đã rất quan tâm hoạt động Công đoàn và đời sống của người lao động PETROSETCO nói chung cũng như đời sống của người lao động ở PETROSETCO Vũng Tàu nói riêng. Sự động viên vật chất và tinh thần của Công đoàn DKVN đã giúp cho nhiều gia đình người lao động Dầu khí sớm ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn, thử thách trước mắt


Gia đình ông Ngô Văn Chỉ và bà Mai Kiều Cẩm bày tỏ lòng cảm ơn về sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn PETROSETCO, Công đoàn DKVN đối với gia đình và mong rằng, Công đoàn DKVN sẽ tiếp tục triển khai chương trình một cách rộng khắp để có thêm nhiều căn nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” được xây, để hỗ trợ nhiều gia đình Dầu khí khác đang gặp khó kh
ăn.
 

Theo Nguyên Phương - Petrosetco.