Tin tức

PSL Hội Thao 2016

   Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (20/6/1996 – 20/6/2016), hưởng ứng phong trào thi đua “Tháng công nhân” năm 2016, trong 2 ngày 28-29/5, Công ty PSL đã hưởng ứng nhiệt tình Hội thao PETROSETCO của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) tại Trung tâm VHTT Cảng PTSC, TP Vũng Tàu.

Sáng ngày 28/5, Lễ khai mạc Hội thao đã diễn ra với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía Tổng công ty PETROSETCO có đồng chí Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Vũ Tiến Dương, Tổng  Giám đốc; đồng chí Bùi Thị Minh Chiên, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí là lãnh đạo, Chủ tịch/Phó chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc PETROSETCO; cùng sự tham gia của gần 400 CBNV hội tụ về từ khắp 3 miền Bắc Trung Nam.Về phía công ty PSL gồm ban lãnh đạo và khoảng 20 vận động viên.
 
Phó chủ tịch công đoàn DKVN Ông Nguyễn Mạnh Kha và Ban lãnh đạo Tổng công ty PETROSETCO tặng hoa  đơn vị PSL tham gia Hội thao
Phát biểu Khai mạc Hội thao, Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO Bùi Thị Minh Chiên khẳng định: Hội thao được tổ chức hàng năm là một sự kiện văn hóa thể thao quan trọng mang tính truyền thống của PETROSETCO. Đây là một hoạt động thiết thực của tổ chức Công đoàn nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp người lao động PETROSETCO có thêm cơ hội rèn luyện sức khoẻ, thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả. Đồng thời cũng là dịp để Tổng công ty PETROSETCO tri ân người lao động, nâng cao tinh thần tập thể, tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa lãnh đạo, tổ chức Công đoàn cùng CBNV.
Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO Bà Bùi Thị Minh Chiên phát biểu khai mạc Hội thao
Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, PETROSETCO ngày hôm nay đã khẳng định uy tín, năng lực trên các lĩnh vực Phân phối – Thương mại, Dịch vụ Dầu khí và Quản lý bất động sản. Với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, PETROSETCO đã đạt được những thành công trên mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
 
Các đơn vị tham gia Hội thao
Hội thao lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của Văn hóa PETROSETCO và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động trong toàn Tổng Công ty; đồng thời thúc đẩy phong trào văn hóa thể thao quần chúng ngày càng lớn mạnh, không những tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên PETROSETCO mà còn là một lời hứa, một sự quyết tâm cao trong việc phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2016 theo kế hoạch đã đề ra.
Sau lễ khai mạc là phần thi Kéo co
 
Môn Kéo co được xem là môn thi sôi nổi nhất, yêu cầu sự đoàn kết cao độ giữa các thành viên trong đội
 
Tổng giám đốc Vũ Tiến Dương cũng hào hứng tham gia môn Kéo co
 
Các đội chia cặp tham gia môn thi Nhảy bao bố
 

 Phần thi cầu lông của đơn vị PSL

Phần thi tennis đơn vị của PSL
Đội hình cổ động viên của PSL

Nhân viên  Ngọc Thúy- PSL tham gia văn nghệ trong tiệc gala dinner

8 đoàn tham gia Hội thao bao gồm các đơn vị PSMT, PSV, PSA, PSL, POTS, Smartcom, PSD và Văn  phòng Tổng công ty
Hội thao đã kết thúc tốt đẹp vào ngày 29/05/2016
P.HCNS tổng hợp.